03 August 2010

Sigló !

Er það rétt skilið að allar séu komnar með far ???? Nadía og Veronika... hvað með ykkur ?

Hittumst í tónlistarskólanum, Aðalgötu 7 (gistum þar) á fimmtudagskvöldið ... milli kl. 19 og 23 !!!!
http://ks.fjallabyggd.is/paejumot/ hér eru allar upplýsingar um mótið !

Þið þurfið að leggja 10.500,- inná 1101-26-5458 kt. 110479-3529 í síðasta lagi á morgun miðvikudag !

"Til að taka með listi":
Fótboltaföt.... keppnisgalli, utanyfirgalli, takkaskór, legghlífar, sokkar og hárband.
Dýna, svefnpoki, koddi og náttföt.
Sundföt, handklæði og "snyrtidót" .... tannbursti, tannkrem, tannþráður, shampoo, hárbursti.
Regnföt, hlý föt, aukaföt.
Vallarnesti er innifalið en takið samt með ykkur nesti (til að fá sér á milli vallarnestis og kvöldmatar og á kvöldin ef þið verðið svangar, t.d samlokur, ávexti og svala)
Þið megið hafa með ykkur 1000,- til að hafa á laugardagskvöldinu.

Ef það eru e-r spurningar, endilega hafið samband ... er á Ásvöllum fyrir hádegi eða hringið í heimasímann ! :) Gsm-inn minn er ónýtur og ekki hægt að ná í mig í hann.

Minni ykkur á, þið sem eruð að fara á Sigló að það er æfing/hittingur á morgun miðvikudag kl. 11 !

11 comments:

Anonymous said...

nadia kemur

Anonymous said...

Eru þær sem EKKI eru að fara á Sigló ekki velkomnar á æfingu á morgun miðvikudag???

Eru æfingar ekki lengur má,þri, mi og fim í ágúst??

Margrét

Anonymous said...

Þetta er meira hittingur fyrir Sigló .... og það verða smá breytingar en æfing á þriðjudaginn !!!

Anonymous said...

Meinar þú ekki leikur á þriðjudaginn 10 ág, og ekki æfing um morguninn?

Margrét

Anonymous said...

Veronika Ósk kemur. Gunnhildur ætlar að vera samferða okkur norður og ég veit ekki alveg hvort Nadia kemur með okkur eða verður samferða sínum foreldrum. Ef einhver er ennþá í vandræðum með far, þá er laust pláss hjá mér í bílnum.

kv. Margrét mamma hennar Veroniku, ekki hin hér fyrir ofan ;O)

kolbrún ásta said...

ég er búinn að borga

Anonymous said...

Bara til að ítreka það þá er Áslaug Marta á Siglufirði

Jón Ágúst

Tirsa sól said...

er búin að vera veik eftir helgina er smá slöpp ég sé til í kvöld annars þá borga ég í kvöld efað ég er hress :)

Anonymous said...

Ég kemst ekki á sigló er veik :(
Kv.Tirsa

Anonymous said...

tirsa kemur ekki :(
hun er veik

Veró Helgó said...

Keppum við á Sjörnuvelli eða Ásvöllum á móti Stjörnuni???