12 August 2010

Næstu leikir !

C-lið : þriðjudaginn 17. ágúst Hk-Haukar kl. 17 í Fagralundi ! Mæting kl. 16:15.

C-lið : fimmtudaginn 19. ágúst Stjarnan-Haukar kl. 17 á Stjörnuvellinum! Mæting kl. 16:15.

A og B-lið : fimmtudaginn 19. ágúst Fylkir-Haukar kl. 17 á Fylkisvellinum! Mæting kl. 16:15.

C-lið .... hverjar kæmust til Eyja laugardaginn 28. ágúst og hverjir geta keyrt ! Færum með Herjólfi um morguninn eða hádegi og aftur heim seinni partinn eða um kvöldið ! ?????

Í dag fimmtudag, mæting kl. 11 með hlaupaskó, sundföt og pening fyrir sundi !

Ein æfing í næstu viku... á mánudaginn kl. 12 !

kveðja
Ragga

28 comments:

Veronika Ósk said...

Hæææ Ragga mín og takk fyrir síðast. Veronika Ósk er ennþá veik og kemst því miður ekki :O(

Gunnhildur said...

kemst ekki í skokkið og sund :(

Anonymous said...

vidja kemst til eyja.
eg get keyrt amk hana, en verð liklega med bræður hennar tvo með mer, ta yrdi þá eitt sæti laust.
hvað ætli þetta kosti ?

Anonymous said...

Katrín Gréta kemst til Eyja og get ég keyrt, ég býst við að það verði þá 5 laus pláss nema öll familían vilji fara með, þá eru 2 laus pláss :)
Kveðja Íris

Anonymous said...

þúrt skrítin íris

Magnea Dís said...

hvað mun það kosta ?

Anonymous said...

hver sagði þúrt skrítin íris fyrir að segja: Katrín Gréta kemst til Eyja og get ég keyrt, ég býst við að það verði þá 5 laus pláss nema öll familían vilji fara með, þá eru 2 laus pláss :)
Kveðja Íris


??????????????????????

Anonymous said...

hver sagði þúrt skrítin íris fyrir að segja: Katrín Gréta kemst til Eyja og get ég keyrt, ég býst við að það verði þá 5 laus pláss nema öll familían vilji fara með, þá eru 2 laus pláss :)
Kveðja Íris


??????????????????????

Anonymous said...

hver sagði þúrt skrítin íris fyrir að segja: Katrín Gréta kemst til Eyja og get ég keyrt, ég býst við að það verði þá 5 laus pláss nema öll familían vilji fara með, þá eru 2 laus pláss :)
Kveðja Íris


??????????????????????

Anonymous said...

hver sagði þúrt skrítin íris fyrir að segja: Katrín Gréta kemst til Eyja og get ég keyrt, ég býst við að það verði þá 5 laus pláss nema öll familían vilji fara með, þá eru 2 laus pláss :)
Kveðja Íris


??????????????????????

Veró Helgó said...

Hæ Vera hér!! er ég með c-liði og b-liði eða er ég bara í b-iði
en annars þá kemst ég á alla þessa leiki nema kannski til eyja efa ég er með c-liði

Magnea Dís said...

erum við aftur að fara að keppa við stjörnuna ?

Anonymous said...

Hver verður með a og b lið á fimmtudaginn því að c lið spilar á öðrum stað á sama tíma

kolla said...

ég kemst örugglega til eyja en ég þarf þá far fæ ég far mð enhverjum???

Anonymous said...

bara þúrt bara skrítinn og katrín líka og þessi kolla bolla katrín er feeeeiiiiit,svo ekki móðgast

Anonymous said...

hver er alltf að skirfa þetta ?

KOLLA said...

hver er að segja þetta??????

Anonymous said...

KATRIN RÆÐUR HVORT HÚN VILL VERA FEIT EÐA EKKI, HÆTTU OG KOLLA ER EKKI BOLLA!!!!!!!!

Anonymous said...

DJÖFULSINS ÓGEÐ AÐ KOMMENTA ÞETTA IRIS ER SKRITIN OG KOLLA BOLLA OG KATRIN ER EKEKRT FEIT!!!!

Anonymous said...

HVER Í FJANDANUM ER AÐ SKRIFA ÞETTA SÚ FÆR AÐ KENNA Á ÞVÍ!!!,AÐUR Á EKKI AÐ SKRIFA SVONA UM FÓLK!!!!!

Anonymous said...

Viðja kemst ekki að keppa á þriðjudaginn, er á Eyrarbakka.
en kemst á fimmstudaginn.

Anonymous said...

DJÖFUSINS FOKKING FOKK HVER ER ALLTAF AÐ SKRIIFA ÞETTA !!??

kolbrún á said...

hver er að skrifa þetta ?

Anonymous said...

þetta er einhver krakki við látum hann bara vera þá hættir hann

Anonymous said...

fyrirgefðu íris ég meinti þetta ekki ég var bara að djóka og kolla þú ert engin bolla og katrin er góð í fótbolta en fyrir gefðu??

kolla??
íris???
katrin???
ég lofa að ég geri þetta aldrey aftur. lofa

kolla said...

ég skal trúa þér ef þú gerir þetta ALDREI!!!! aftur

Anonymous said...

segðu hver þú ert úr flokknum

Anonymous said...

Já segðu okkur!