29 July 2010

Sigló !!!

Þegar það átti að vera búið að skrá sig á mótið þá voru 14 skráðar !!! Núna eru komnar 21 og þ.a.l fleiri varamenn í hvoru liði .... verðið að muna að skrá ykkur á réttum tíma næst !!! :)
Þær sem ég er með skráðar eru : Natalía, Viðja, Áslaug, Helga Rún, Sunna, Veronika, Elma, Svandís, Andrea, Sóley, Viktoría, Dagrún, Nadía, Ellen, Sólveig, Vera, Kolbrún T, Kolbrún Á, Gunnhildur, Katrín og Tirsa !!!
ÉG VILL FÁ STAÐFESTINGU Í DAG hvort þið séuð allar að fara (þið sem eruð ekki búnar að svara) og mig vantar að vita hvort það séu laus pláss með þeim sem ætla norður !!!

Kostnaður er 11-12 þús. á mann !

Verð að fá upplýsingar ekki seinna en í dag, fimmtudag !!!!!!

8 comments:

Anonymous said...

Natalía kemur... veit ekki alveg hvernig hún fer, en hún mætir :)

Anonymous said...

Natalía kemur... veit ekki alveg hvernig hún fer, en hún mætir :)

Anonymous said...

Katrín Gréta fer, við erum líklegast með fullan bíl núna, Viðja kemur með okkur norður.
Ef það er einhver í algerum vanda þá er kannski hægt að koma einni með í viðbót :)
Kveðja Íris

Anonymous said...

Aslaug Marta er farin a Siglo. Verdur tar ad undirbua komu ykkar :D

Anonymous said...

Elma kemur og fær far með Ellen.

Anonymous said...

kolbrún Tinna er að fara og það er ekki laust sæti í bílnum

Anonymous said...

helga rún er að fara á sigló en það er fullur bíll því miður :(
helga rún sumarliðafóttir kemur á motið (sigló) gangi öllumm vel hittumst á sigló :)
en í hvaða skóla gistum við ????


kv helga rún og sumarliði (pabbi hennar)

Anonymous said...

ég kem elma fer með mér ekkert laust sæti í bílnum kv. ellen