20 July 2010

Pæjumót 5. - 8. ágúst !

Þarf að fá staðfestingu á hvaða foreldrar ætla með .... vantar að vita hversu mörgum vantar far !!

Natalía, Viðja, Áslaug, Helga Rún, Sunna, Veronika, Elma, Svandís, Andrea, Sóley, Viktoría, Dagrún, Nadía, Ellen, Sólveig, Vera, Kolbrún Tinna og Kolbrún Ásta (Alexandra og Þórdís) ... þetta eru þær sem ég er með skráðar !

Er ekki komin með nógu gott verð á rútu :S er enn að tékka á því !

kíkið á þetta :

http://ks.fjallabyggd.is/paejumot/dagskra

mótið byrjar á föstudagsmorgni og við þurfum því að fara á fimmtudegi

20 comments:

Anonymous said...

Viðja ætlar að vera með, en ég er frá allan fimmtudaginn fram a nótt, þannig að ég kemst ekki fyrr en á föstudeginum.

ef hun fengi að fljóta með einhverri yrði það geðveikt..
annars verður hún að koma með mér á föstudeginum.

hvað er maður lengi að keyra þetta ?

kv Irma mamma viðju

Vera Helgóóó!!! said...

Hæ Vera hér!!! ég kemst á pæjumótið og á að vera búin að skrá mig!?
ég kemst og ætla að vera með!!!

Anonymous said...

er þetta helgin á eftyr vestmannahelgina en núna þessa helgi???

Anonymous said...

er þetta núna þessa helgi?

kolbrún ásta said...

ég er búinn að skrá mig

Anonymous said...

hæ Kolbrún Tinna ætlar að fara, var búin að skrá hana, en hún er ekki á listanum þínum. kv. Sigurlaug.

Ágústa said...

staðfesti að Sunna Líf ætlar ,.. flott dagskrá á mótinu ! kv.

Anonymous said...

Ég mæti. Mamma og pabbi koma líka. Elma var búin að tala við okkur um að hún þyrfti kannski far. Ef ekki þá er laust fyrir 1. kv. Ellen

Anonymous said...

Fer med elleni a motid kv.elma

Anonymous said...

Fer med elleni a motid kv.elma

Anonymous said...

Áslaug Marta mætir á Sigló.

Anonymous said...

Við förum á Sigló veit ekki alveg hvenær, annað hvort miðvikudag eða fimmtudag en við erum með fullann bíl. Kv.Hlín

Anonymous said...

Katrín Gréta mætir á mótið, var búin að skrá hana.
Við foreldrarnir förum með og það er allavega pláss fyrir 1 með okkur :)
Kveðja Íris

Anonymous said...

hvað kostar

A Anonymous said...

ég held að við þufum ekki að borga an allavega veit ég ekki um það :/

Unnur Jóna og Summi said...

Helga Rún mætir =)

Tirsa said...

Tirsa Mætir á sigló :D

Anonymous said...

afhverju rútu það aukar bara mótsgjaldið og eins og sumir eru í pengingavanda

Anonymous said...

Hvernig eigum við að koma öllum ???
Kveðja
Ragga

Gunnhildur said...

Ég kem á sigló